5 thực phẩm nên dùng trong bữa sáng cho gymer

Home / Blog

5 thực phẩm nên dùng trong bữa sáng cho gymer

5 thực phẩm nên dùng trong bữa sáng cho gymer

Một bữa sáng hoàn hảo sẽ mang lại một sức khoẻ đủ cho một ngày dài luyện tập vất vả, đem lại hiệu quả cao trong công việc. Đói với những người đang tập thể hình, thì bữa sáng là lúc nạng năng lượng bổ sung các chất protein, cung cấp dinh dưỡng cho một ngày dài phía trước.
Hôm nay, The Light xin chia sẻ với các bạn 5 loại thực phẩm nên dùng trong bữa sáng cho gymer nhé

1. Sữa
 

Sữa là một loại thực phẩm tự nhiên dạng nước dễ sử dụng. Không chỉ đối với những người tập thể hình mà ngay cả những người cần tăng cân cũng sử dụng sữa như một công cụ đắc lực hõ trợ sức khoẻ cho một ngày dài. Trong sữa có chứa các loại vitamin B, C vừa thuận lợi dễ dàng trong việc sử dụng vừa có hàm lượng dinh dưỡng cao. Là loại thực phầm bữa sáng nào cũng nên có mặt trong thực đơn của người tập thể hình.

2. Trứng

Trứng không chỉ được sử dụng trong bữa ăn chính mà ngay cả bữa ăn phụ cũng nên có. Bởi lẽ trứng là một loại thực phẩm giàu vitamin, canxi,.. có chức năng bổ não. Hỗ trợ sức khoẻ cho một một dài mệt nhoài. Trứng có thể được chế biến bằng cách làm trứng ốp la, trứng luộc vừa dễ dàng sử dụng và dễ dàng chế biến. Được rất nhiều gia đình có người tập thể hình lựa chọn do thuận tiện cho việc mua cũng như giá cả lại rất phù hợp. Hãy sử dụng trứng là một trong những món ăn cần thiết cho bữa sáng của người tập thể hình.

3. Phở bò

Đây là loại thực phẩm không còn xa lạ đối với những người tập thể hình. Trong phở có thịt bò cung cấp một lượng vừa đủ protein, có sợi phở tự nhiên cung cấp tinh bột, nước dùng thanh lọc làm mát cơ thể và có các loại rau cung cấp vitamin cần thiết. Đây là một món ăn dễ tiêu hoá cho bữa sáng. Người tập thể hình cần phải vận động nhiều nên một bát phở có nước dùng là cách làm tiêu hoá hoá tốt cho hệ đường ruột. Cho ta cảm giác không quá khô cũng không quá nhiều nước, một bát phở bò cung cấp đầy đủ dinh dưỡng và năng lượng cho người tập thể hình vào bữa sáng. Đây là loại món ắn sáng tiện lợi cho người tập thể hình có mặt ở rất nhiều quán ăn.

4. Bánh mì

Bánh mì là món ăn cho bữa snags không còn xa lạ gì đối với mọi người. Và đặc biệt, đối với những người tập thể hình thì đây là món ăn quen thuộc và tiện lợi cho bữa sáng. Bánh mì giúp cân bằng dinh dưỡng cho một buổi sáng dài với đầy ắp sự mệt mỏi. Ngoài ra, bánh mì được sử dụng để cung cấp protein, axit amin và các loại vitamin cần thiết. Do đó, người tập thể hình rất ưa chuộng chọn bánh mì làm thực phầm cần thiết cho bữa sáng.

5. Các loại trái cây

Không chỉ các loại thực phẩm giàu protein và dinh dưỡng cho người tập gym mới cần thiết cho bữa sáng của người tập thể hình mà các loại trái cây cũng có một phàn quan trọng cho việc cung cấp chất dinh dưỡng năng lượng cho một buổi sáng. Chuối, táo, nho, cam, dưa chuột,.. là những loại hoa quả điển hình có mặt có trong bữa sáng của họ. Bởi lẽ, các loại trái cây này cung cấp các loại vitamin, khoáng chất dễ dàng sử dụng và làm thanh lọc cơ thể. Sau khi sử dụng các món ăn nhiều tinh bột hay nhiều protein như trên thì các loại trái cây này chính là hiệu pháp tốt nhất để thanh lọc cơ thể, làm giảm sự đầy bụng và tốt cho hệ tiêu hoá. Chính vì vậy, những người tập thể hình nên sử dụng thêm các loại hoa quả để cung cấp năg lượng đầy đủ nhất.

Share: